6 ตัวละครหญิงจากจักรวาล DC สวย เก่ง ฉลาด ที่มักถูกพูดถึง

คอ Comic ทั้งหลาย หากพูดถึงจักรวาล DC ก็จะมีตัวละครที่น่าสนใจอยู่หลายตัวด้วยกัน ไม่ว่าจะด้วยบทบาท ความสามารถ ความเก่ง หรือแม้แต่ความสวย ที่มีอยู่ในตัวละครหญิงทั้งหลาย ก็ถือเป็นความน่าสนใจ และทำให้ตัวละครกลายเป็นที่ชื่นชอบของคนดู ครั้งนี้ก็จะเป็นการพูดถึงตัวละครหญิงในจักรวาล DC เน้นตัวละครที่คนมักพูดถึงบ่อยๆ จะมีใครบ้างนั้น ไปอ่านพร้อมๆ กันได้เลย

Poison Ivy

เปิดด้วยตัวละครสาวสวยแห่งจักรวาล DC ชื่อเดิมของเธอคือ Pamela Lillian Isley (พาเมล่า ลิเลียด์ ไอสลีย์) ประกอบอาชีพเป็นนักวิทยาศาสตร์ด้านพืชและสิ่งแวดล้อม ครั้งหนึ่งเธอได้นำเอาสารเคมีที่เธอสังเคราะห์ขึ้นมา ผสมกับยีนส์ของพืชและเลือดของเธอเอง ในการสร้างพืชสายพันธุ์ใหม่ และทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นภายในห้องแลป ครั้งนั้นเธอได้รับสารเคมีเข้าไปแต่กลับรอดชีวิตมาได้ และสิ่งที่เปลี่ยนไปก็คือร่างกายของเธอที่เต็มไปด้วยพิษ เธอสามารถฆ่าคนได้ด้วยการจูบ ว่ากันว่านั่นเป็นจูบเพชรฆาต แต่บางครั้งเธอก็ไม่ได้จูบเพื่อฆ่าเสมอไป จะเห็นว่าหลายๆ ครั้งที่เธอจูบกับ Batman แต่ Batman ก็ไม่ได้เป็นอะไร เป้าหมายสำคัญของเธอคือการปกป้องสิ่งแวดล้อม เพราะเธอรักต้นไม้และดอกไม้เป็นที่สุด จัดเป็นตัวร้ายแต่ก็เคยถูกจัดให้เป็นฮีโร่สาว 

Catwoman

ต่อกันด้วยวายร้ายในชุดแมวเหมียวสุดเซ็กซี่ Catwoman หญิงสาวผู้ลึกลับ ปราดเปรียว และแข็งแกร่ง มีความสามารถพิเศษในการย่องเบาขั้นเทพ ขโมยเก่งและแนบเนียนที่สุด จากการขโมยครั้งแรกที่เป็นการขโมยของของตัวเองกลับมาจากสามีที่เอาเครื่องเพชรและสิ่งของของเธอไป ครั้งนั้นทำให้ตัวเธอเองคลั่งไคล้การขโมย นำไปสู่การก่ออาชญากรรมเรื่อยมา ภายใต้ชื่อ Catwoman โดยชื่อเดิมของเธอคือ Selina Kyle (เซลิน่า ไคลย์) เป็นอีกตัวละครหญิง ที่เป็นทั้งฮีโร่และเป็นทั้งวายร้าย บทบาทที่สำคัญอีกอย่างคือการเป็นคนรักของ Batman แต่บางครั้งสิ่งร้ายๆ ที่เธอทำ ก็ทำให้ Batman รู้สึกชังเธอเหมือนกัน แต่ถึงอย่างนั้นหลายๆ สิ่งที่เธอทำ ก็เป็นการทำเพื่อ Batman 

Harley Quinn

อีกหนึ่งดาวร้ายจาก DC ตัวละครหญิงสาวที่สวยและเซ็กซี่ ซึ่งเป็นคนรักของ Joker เดิมทีมีนามว่า Harleen Quinzel (ฮาร์ลีน ควินเซล) ประกอบอาชีพจิตแพทย์ กระทั่งครั้งหนึ่งที่ Joker ถูกตำรวจมารักษาตัวกับเธอ และครั้งนั้นเขาได้แต่งเรื่องโกหกและเล่าเรื่องราวน่าสงสารให้ Harleen ฟัง จนเธอเริ่มรู้สึกเห็นใจ Joker และยอมปล่อยเขาออกจากห้องขัง อีกทั้งยังตกหลุมรัก Joker จนหัวปักหัวปำ และยอมเป็นสมุนให้กับ Joker ทั้งยังร่วมกันก่ออาชญากรรมเรื่อยมา และเป็นศัตรูตัวฉกาจอีกหนึ่งรายของ Batman จุดเริ่มต้นที่เปลี่ยน Harleen ให้กลายเป็น Harley Quinn คือครั้งหนึ่งที่ Joker ผลัก Harleen ตกลงไปในถังสารเคมี ซึ่งเป็นถังเดียวกันกับที่ Joker เคยตกลงไป และมีผมสีเขียว หน้าซีดเผือด ปากแดง ทำให้ Harleen กลายเป็น Harley Quinn ที่ทั้งแสบและร้ายกาจแบบที่เรารู้จัก และนอกจาก Joker ที่เป็นคนรักของเธอแล้ว  Harley Quinn ก็ยังมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ Poison Ivy กลายเป็นคู่เลสเบี้ยนกันอีกด้วย

Wonder Woman 

อีกหนึ่งตัวละครหญิงจากจักรวาล DC ที่มีชื่อว่า Wonder Woman ผู้หญิงที่มากไปด้วยความสามารถพิเศษมากมาย อีกทั้งยังถูกยกให้เป็นฮีโร่หญิงที่เทพที่สุดในจักรวาล DC อีกด้วย ชื่อเดิมของ Wonder Woman คือ Diana (ไดอาน่า) เธอเป็นเจ้าหญิงของเผ่านักรบอเมซอน เติบโตมาบนเกาะ และตัดสินใจออกจากเกาะ เมื่อรู้ว่าโลกภายนอกมีสงครามอยู่ จากนักบินที่เธอช่วยไว้ในเหตุการณ์เครื่องบินรบของกองทัพสหรัฐตกที่เกาะ จากนั้นเธอจึงติดตามเขาไปอเมริกา เพื่อหยุดยั้งสงครามและสร้างสันติภาพ ซึ่งเป็นเป้าหมายที่สำคัญของเธอ

Mera

ราชินีของ Aquaman ผู้ปกครองอาณาจักรแอคแลนติค Mera ถูกหล่อหลอมให้เป็นนักสู้โดยพ่อของเธอ เพื่อหวังให้ Mera แก้แค้นและทำลายกษัตริย์อันชั่วร้ายฉายา Dead king ทั้งยังถ่ายทอดวิชาการควบคุมน้ำให้กับ Mera และเธอก็ได้สำเร็จวิชาการควบคุมน้ำที่แข็งแกร่งคนแรก ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีหลายคนพยายาม แต่ก็ยังไม่แข็งแกร่งพอ โดย Mera และ Aquaman ได้ร่วมกันต่อสู้และสามารถโค่นล้มบัลลังก์ของ Dead king ได้ อีกทั้งยังทำให้คำสาปถูกทำลายลง Mera ถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่สวยเซ็กซี่ น่ามอง และยังเก่งกาจ เหมาะที่จะเป็นฮีโร่สาว ผู้ที่นำมาซึ่งความถูกต้อง

Barbara Gordon (Batgirl)

อีกหนึ่งตัวละครหญิงในจักรวาล DC หนึ่งใน Bat Family นามว่า Barbara Gordon (บาร์บาร่า กอร์ดอน)  เป็นลูกสาวของ James Gordon อธิบดีตำรวจเมือง Gotham เคยถูก Joker ยิงไขสันหลังจนเป็นอัมพาต อีกทั้งยังโดนถ่ายภาพเปลือยที่เต็มไปด้วยเลือด และส่งให้พ่อของเธอดู เพื่อความสะใจของ Joker ทั้งนี้ยังมีประเด็นที่แฟนการ์ตูนถกเถียงกันอยู่ ว่า Barbara ถูกข่มขืนด้วยหรือไม่ แต่ก็ไม่ได้มีข้อสรุปชัดเจน เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้เธอไม่สามารถกลับมาเป็น Batgirl เพื่อปราบอธรรมได้อีก แต่เธอก็สนับสนุน Batman อยู่เบื้องหลัง โดยทำเกี่ยวกับเครือข่ายข้อมูลอาชญากรรม และคอยเจาะข้อมูลระบบคอมพิวเตอร์แทน 

ทั้งหมดนี้ก็เป็นตัวละครหญิงในจักรวาล DC ที่มักถูกพูดถึงอยู่บ่อยครั้ง อีกทั้งยังมีแฟนคลับการ์ตูนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตัวดีหรือตัวร้าย ด้วยบุคลิกลักษณะท่าทาง นิสัยใจคอ และความเก่งกาจ ที่สำคัญคือความสวย เซ็กซี่ ที่มีอยู่ในตัวละครเหล่านี้ ซึ่งดึงดูดใจคนดูได้อย่างมาก